CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN

Phạm vi giao hàng

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An. Tại các tỉnh khác chúng tôi sẽ gửi các chành xe và khách đến nhận hàng tại địa chỉ chành xe.

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày làm việc (từ 08h30 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy) đối với các đơn hàng trong nội tỉnh Hồ Chí Minh.

Các đơn hàng liên tỉnh được giao hàng từ 4-6 ngày làm việc (từ 08h đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy) cho các huyện/ thành phố trung tâm, các đơn giao xuống huyện/xã sẽ cộng thêm 1 ngày làm việc.

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Phí giao hàng

Đơn hàng đặt trực tuyến có giá trị thanh toán >= 5.000.000 VNĐ (sau khuyến mãi) sẽ được miễn phí giao hàng khu vực TP.HCM.

Đơn hàng có giá trị thanh toán < 5.000.000 VNĐ sẽ tính phí như sau:

– Phí 40.000 đối với quận 12.

– Phí 60.000 – 80.000 đối với các quận Gò Vấp, Hóc Môn

– Phí 100.000 – 120.000 đối với các quận 1, ,2, 4, 5, 6,7,8,10, 11, Tân Bình, Thủ Đức , Bình Chánh.

– Các huyện còn lại và các tỉnh lân cận shop sẽ báo phí trực tiếp khi đặt hàng.

Mỗi đơn hàng chỉ giao đến 01 địa chỉ của Quý khách.

Kiểm tra nhận hàng

Trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, trầy xước, không đúng số lượng, chất lượng… quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ với nhân viên bán hàng của Nội Thất Lan Anh để được hỗ trợ thông qua hotline: 0947.111.382

Hủy đơn hàng

Đơn hàng sẽ bị hủy sau 02 lần nhân viên giao nhận không thể liên lạc hoặc không thể giao hàng được cho Quý khách.

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng tại hotline: 0947.111.382 để được hướng dẫn và chăm sóc.