HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Thời gian đổi hàng 
 – Nội thất Lan Anh giao hàng đến đúng địa chỉ khách hàng yêu cầu, đảm bảo sản phẩm chất lượng theo đúng thông tin đặt hàng. Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kĩ sản phẩm. Nếu phát hiện hàng lỗi/không đúng với sản phẩm yêu cầu, quý khách cần thông báo ngay cho nhân viên giao hàng và xác nhận sản phẩm bị lỗi vào biên bản bàn giao hàng hóa để được đổi hàng.
 – Trong vòng 1 ngày kể từ khi nhận bàn giao sản phẩm, nếu sản phẩm phát sinh lỗi thuộc về nhà sản xuất, chúng tôi sẽ thay thế chi tiết mới cùng loại cho khách hàng hoặc đổi sản phẩm mới – tùy thuộc vào hiện trạng của sản phẩm.
 
2. Điều kiện đổi hàng
 – Sản phẩm bị lỗi, sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo về mặt màu sắc và thông số kỹ thuật (màu sắc và thông số kỹ thuật trên thực tế có thể chênh lệch một chút so với ảnh chụp website), xin vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng, kí vào biên bản bàn giao – ghi rõ lỗi sản phẩm để được đổi hàng.
 
3. Không được đổi hàng
 – Không đổi hàng sau 1 ngày kể từ khi khách hàng đã nhận hàng và đã kí vào Biên bản bàn giao hàng – xác nhận sản phẩm giao đúng theo yêu cầu.
 – Trong trường hợp khách hàng nhờ người khác nhận hàng do không thể trực tiếp nhận hàng (đi công tác, bận việc gia đình…), Qúy khách vui lòng báo người nhận kiểm tra thật kĩ sản phẩm và kí xác nhận vào biên bản bàn giao hàng. Trong trường hợp người nhận hộ đã kí xác nhận sản phẩm giao đúng theo yêu cầu, đảm bảo về chất lượng thì sẽ không được đổi hàng với bất kì lý do nào.
 –  Không đổi hàng/ trả hàng đối với những sản phẩm nội thất đặt hàng sản xuất theo yêu cầu. Đối với sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu, chúng tôi chỉ đổi hàng cho khách trong trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất.
 
4. Chi phí đổi hàng
   Đối với sản phẩm nội thất bán sẵn
 – Trong trường hợp hàng hóa giao tới nhà không đúng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng, kích thước theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng sẽ được đổi hàng miễn phí.
 – Trong trường hợp sản phẩm giao tới đúng là sản phẩm khách hàng chỉ định nhưng không vừa với không gian thực tế của nhà khách, khách yêu cầu đổi sang kích thước hoặc màu sắc khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi, khách hàng chịu chi phí vận chuyển, chi phí và nhân công bốc xếp, lắp đặt.
 – Trong trường hợp khách đặt mua sản phẩm online hoặc trực tiếp tại showroom, đã đặt cọc tiền nhưng chưa nhận hàng:
 – Trước khi giao hàng, khách yêu cầu đổi sang sản phẩm khác: Nếu sản phẩm có sẵn tại Showroom, Công ty sẽ hỗ trợ đổi theo yêu cầu, khách hàng chịu chi phí phát sinh (nếu có).
 – Trước khi giao hàng, nếu khách hàng yêu cầu hủy đơn, shop sẽ khấu trừ 10% tổng giá trị đơn hàng và hoàn tiền còn lại cho khách hàng.
 – Trong ngày giao hàng, khi nhân viên shop đang đi giao sản phẩm, khách yêu cầu hủy đơn, không nhận hàng sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc sản phẩm.
   Đối với sản phẩm đặt hàng sản xuất theo yêu cầu
 
– Không áp dụng chính sách trả hàng.
– Chỉ đổi hàng cho khách trong trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất.
– Trường hợp khách đã đặt cọc sản xuất theo yêu cầu, nếu trong quá trình đang triển khai, khách hàng yêu cầu hủy đơn sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc.